Bảng bổ trợ Master Yi mùa 7 mới nhất

Mùa 7 sự thay đổi của các tướng đang rất rõ rệt không ngoại trừ tướng lùng rừng master Yi. Hẳn nhiều bạn cũng khá quen thuộc với vị tướng khá mạnh và không kém phần quan trọng trong một trận thách đấu. Và là cách làm giúp vị tướng này mạnh hơn nữa hôm nay Liên minh 360 sẽ hỗ trợ bạn cập nhật bảng bổ trợ Master Yi lên đồ tốt nhất.
Bằng chứng rõ ràng nhất là top 5 bảng bổ trợ Master Yi có tỷ lệ thắng cao nhất Liên Minh Huyền Thoại được xếp hạng tại OP.GG thì đều lấy nhiệt huyết chiến đấu làm điểm then chốt. Ngoài ra bạn cũng đừng bỏ qua điểm cộng nộ (tăng 4% tốc độ đánh với 5 điểm) trong nhánh cuồng bạo, nó rất cần thiến đối với một vị tướng đi rừng cần nhiều tốc độ đánh như Master Yi. Còn dưới đây là chi tiết về bảng bổ trợ Master Yi rừng:

Dọn rừng nhanh cũng là một lợi thế rất lớn để bạn có thời gian đi gank nhiều hơn mà vẫn đảm bảo được chỉ số lính và không bị thọt cấp. Sau đây là video Master Yi dọn sạch quái rừng ở phút 3:30 với bảng bổ trợ như mình đã hướng dẫn các bạn:


➹Tìm hiểu thêm :

Latest

Liên Minh 360

Xin chào tất cả các game thủ yêu liên minh huyền thoại. Liên minh 360 là một trang wed luôn cập nhật các thông tin mới nhất về các thay đổi trong liên minh giúp người chơi luôn cập nhật nhanh nhất kiến thức cho mình.