Bảng bổ trợ tướng Camille mùa 7 tăng sức mạnh lên top

Camille được tạo ra đã là một vị tướng mạnh đứng top trong bảng solo giới LMHT. Mong muốn có một trận đấu quyết liệt ngoài chiến trường với các game thủ chính vì vậy cần có một Bảng Bổ Trợ để gia tăng sức mạnh. Với nhiệt huyết chiến đấu Camille tỏ ra khá lấn lướt trong việc đi đường, để đảm bảo thủ công toàn diện hơn thì Bảng Bổ Trợ chính là điểm then chốt.

 Camille là một tướng cận chiến cực tốt, vì thế có thể tăng lên 8 điểm nhiệt huyết trong một thời gian ngắn, điểm then chốt này được coi như món quà vô giá mà Liên Minh 360 dành cho những tướng tay ngắn. Bảng bổ trợ Camille top thường dùng là 18-0-12, 12 điểm còn lại sẽ cộng hết vào nhánh kiên định để thêm sức chống chịu. Trong đó, quan trọng nhất là 5 điểm vào giáp cổ ngữ để gia tăng 8% khả năng tạo giáp ảo từ nội tại thích ứng phòng ngự, còn lại cũng không có gì đặc biệt lắm.  Còn một sự lựa chọn khác nữa cho bóng thép đó là điểm then chốt mới dũng khí khổng lồ hãy tưởng tượng kết hợp với nội tại Camille sẽ tạo ra một lượng giáp cực lớn, tuy nhiên theo mình nó lại hoàn toàn không thích hợp với lối chơi bắt lẻ thường thấy ở Camille.
Bảng bổ trợ Camille mùa 7
➹Tìm hiểu thêm :

Liên Minh 360

Xin chào tất cả các game thủ yêu liên minh huyền thoại. Liên minh 360 là một trang wed luôn cập nhật các thông tin mới nhất về các thay đổi trong liên minh giúp người chơi luôn cập nhật nhanh nhất kiến thức cho mình.