Bảng bổ trợ yasuo mùa 7

Yasuno là một vị tướng vô cùng ưa chuộng của các cao thủ cũng như game thủ gà trong LMHT bởi sự lả lướt đẹp mắt cũng như pha hilight đã đi vào huyền thoại. Sau đây lienminh360 sẽ cung cấp thông tin mới nhất về bảng bổ trợ mùa 7 của yasuno.Khi nói về một vị tướng bất kì nào đó điều chúng ta quan tâm nhất đó là bảng bổ trợ là điểm then chốt để dành chiến thắng. Như chúng ta đã biết mùa giải trước tướng yasuno dựa vào ý chỉ thần sấm hay quyền năng bất diệt nhưng trong mùa giải này thật bất ngờ điểm thứ 18 mà các faker sử dụng để cộng vào bảng bổ trợ yasuno chính là Cuồng Huyết Chiến Tướng.Theo thống kê, dưới đây cùng với lối lên đồ ma vũ song kiếm mang về cho vị tướng này tỷ thắng khá cao (xấp xỉ 55%) mặc dù mùa giải mới chỉ bắt đầu được không lâu.
Theo các tin tức mới đây nhất Yasuo cũng là tướng mà được Faker sử dụng rất nhiều để leo rank Hàn Quốc trong giai đoạn tiền mùa giải.


➹Tìm hiểu thêm :

Liên Minh 360

Xin chào tất cả các game thủ yêu liên minh huyền thoại. Liên minh 360 là một trang wed luôn cập nhật các thông tin mới nhất về các thay đổi trong liên minh giúp người chơi luôn cập nhật nhanh nhất kiến thức cho mình.