Giải đáp Riot có tăng giảm sức mạnh dựa trên trang phục sắp ra mắt không

Bắt đầu có những thông tin mới nhất về bản cập nhật 7.1 sau đây Liên Minh 360 sẽ mang đến cho bạn những thông tin mới nhất để tham khảo. Trong bản cập nhật mới này có hàng loạt những thay đổi thú vị  sẽ xuất hiện trong trò chơi và đáng lưu ý nhất là các bộ trang phục mới. Một điều đáng chú ý là hầu hết người chơi trình bày những thuyết âm mưu về việc có hay không việc riot có tăng giảm sức mạnh trên những trang phục mới có lẽ đây là vấn đề luôn được người đọc chú ý. Khi Garen được tăng sức mạnh trong bản 7.1 cũng như sự xuất hiện đầy “ngẫu nhiên” của trang phục Garen Long Tướng đã khiến cho nó nóng hơn bao giờ hết.


Việc tăng/giảm sức mạnh các vị tướng của Riot diễn ra liên tục ở trên máy chủ thử nghiệm, và sau đó khoảng 2 đến 3 tuần (thời gian trung bình của 1 bản cập nhật), các thay đổi đó sẽ có mặt trên máy chủ chính thức. “Ai biết được, có thể bởi vì chúng tôi thường có xu hướng giảm sức mạnh 30% những tướng ở đầu danh sách và tăng số còn lại.” Pwyff nói. “Nếu tất cả tăng / giảm sức mạnh đều cân nhau, liệu chúng tôi có cần phải mạnh tay thêm nữa không?”

SalterinoKripperino, một người dùng Reddit đã nói rằng: “Garen có trang phục mới ngay sau khi vị tướng này được tăng sức mạnh, trùng hợp ư? Tôi không nghĩ vậy.” Ngay lập tức, các Rioter đã xuất hiện và chia sẻ những suy nghĩ của mình về vấn đề này. phroxz0n nói rằng: “Điều buồn cười nhất khi mà chúng tôi tiến hành tăng sức mạnh Azir, đó là lúc RiotAfic đến gặp tôi, và lúc đó tôi kiểu “Cậu biết là Azir chuẩn bị có trang phục mới chứ? Trên Reddit sẽ lại có những thuyết âm mưu nếu chúng ta tăng sức mạnh cho Azir”. Lúc đầu thì tôi sợ vãi cả ra, bởi Azir là một hình tượng tốt cho năm Dậu sắp tới và trang phục đó cũng quá tuyệt nữa. Nhưng sau đó thì tôi không còn lo nữa và kiểu “Sẽ OK thôi mà, tôi đoán thể nào cũng có một post trên reddit về vấn đề này cho xem”. Và giờ chúng ta có post này đây…” Riot có tăng/giảm sức mạnh tướng dựa trên trang phục sắp ra mắt hay không? Thuyết âm mưu về những trang phục chuẩn bị ra mắt chăng? Tin Game | December 19, 2016 | By h3lpm3 Share Ở trong bản 7.1 này, có hàng loạt những nội dung thú vị sẽ xuất hiện trong trò chơi, và điển hình nhất, chính là những bộ trang phục mới. Có 1 điểm mà cộng đồng người chơi rất thích đùa hay thậm chí là trình bày những thuyết âm mưu về việc có hay không việc Riot sẽ tăng/giảm sức mạnh dựa trên những trang phục mà họ sắp ra mắt. Chủ đề này từ trước tới giờ vẫn luôn là tâm điểm thu hút người đọc. Và mới đây thôi, khi mà thông tin về việc Garen được tăng sức mạnh trong bản 7.1 cũng như sự xuất hiện đầy “ngẫu nhiên” của trang phục Garen Long Tướng đã khiến cho nó nóng hơn bao giờ hết. cs_bg_champions SalterinoKripperino, một người dùng Reddit đã nói rằng: “Garen có trang phục mới ngay sau khi vị tướng này được tăng sức mạnh, trùng hợp ư? Tôi không nghĩ vậy.”

Ngay lập tức, các Rioter đã xuất hiện và chia sẻ những suy nghĩ của mình về vấn đề này. phroxz0n nói rằng: YOU MAY LIKE by Mgid Cảnh báo, bạn đang phải trả gấp 2 lần tiền điện! Cô gái này đã giảm được cân gây bất ngờ đến cộng đồng người Việt Từ nay, bạn sẽ không phải trả quá nhiều tiền điện nữa! “Điều buồn cười nhất khi mà chúng tôi tiến hành tăng sức mạnh Azir, đó là lúc RiotAfic đến gặp tôi, và lúc đó tôi kiểu “Cậu biết là Azir chuẩn bị có trang phục mới chứ? Trên Reddit sẽ lại có những thuyết âm mưu nếu chúng ta tăng sức mạnh cho Azir”. Lúc đầu thì tôi sợ vãi cả ra, bởi Azir là một hình tượng tốt cho năm Dậu sắp tới và trang phục đó cũng quá tuyệt nữa. Nhưng sau đó thì tôi không còn lo nữa và kiểu “Sẽ OK thôi mà, tôi đoán thể nào cũng có một post trên reddit về vấn đề này cho xem”. Và giờ chúng ta có post này đây…” reddit post Còn Pwyff thì chia sẻ nhiều thông tin hơn một chút về vấn đề này: “Lâu lắm rồi tôi không tham gia vào những thuyết âm mưu hot như này, và đây là lúc để bình luận một chút. Ai có thể giúp tôi một chút không, đếm giúp tôi xem số tướng được tăng hoặc giảm sức mạnh khi có trang phục mới đó? Dao động khoảng 1-2 bản cập nhật đi. Tôi khá là tò mò, bởi như Aesah đã nói, thì đội cá nhân hóa (thiết kế trang phục) và đội thiết kế lối chơi không bao giờ ngồi chung với nhau cả. Một vòng thiết kế bình thường sẽ kéo dài 2 tuần, đó là thời điểm để chúng tôi đi thu thập các thông tin cần thiết (tỉ lệ thắng, tỉ lệ chọn, tỉ lệ cấm, theo dõi người chơi chuyên nghiệp sử dụng, những điểm khác của tướng không được người chơi chuyên nghiệp tận dụng, v.v.v) rồi từ đó, làm tiếp những công việc khác.”

 Pwyff nói khá rõ về cách các đội, cụ thể hơn là đội cá nhân hóa và đội thiết kế lối chơi hoạt động ra sao. Họ thậm chí không bao giờ ngồi chung với nhau để làm việc bởi chúng không hề liên quan quá nhiều tới nhau. Pwyff cũng nói thêm: “Điều duy nhất có thể xảy ra, đó là khi họ giúp đội cá nhân hóa bằng cách sử dụng những trang phục này để thử nghiệm, đưa ra những phản hồi về các chi tiết của trang phục, giúp các thiết kế viên tạo ra một danh sách cụ thể. Trang phục sẽ khiến mất tập trung, bởi khi đó, chúng tôi còn tận ~135 vị tướng của mình phải làm nữa.”


 Còn bạn, bạn nghĩ sao về vấn đề này? Liệu có phải là Riot đã tính và làm trước hàng tháng trời một trang phục để rồi lên kế hoạch chi tiết sẽ tăng/giảm sức mạnh của chúng ngay khi các bộ áo mới này
của tướng ra mắt? Hãy để lại bình luận phía dưới và cùng trao đổi với chúng tôi nào!

Đây là những thông tin mới nhất được cập nhật hi vọng lienminh360 đã cung cấp một phần kiến thức hữu ích mà bạn cần. Hãy thường xuyên truy cập vào lienminh360 để có nhiều thông tin hơn nhé.

CHÚC CẢ NHÀ CHƠI GAME VUI VẺ!!!!

➹Tìm hiểu thêm :

Liên Minh 360

Xin chào tất cả các game thủ yêu liên minh huyền thoại. Liên minh 360 là một trang wed luôn cập nhật các thông tin mới nhất về các thay đổi trong liên minh giúp người chơi luôn cập nhật nhanh nhất kiến thức cho mình.