Bảng bổ trợ ad mùa 7 Liên Minh Huyền Thoại

Thật nhanh chóng mùa giải 2016 đã qua đi trong sự trải nghiệm tuyệt vời của liên minh huyền thoại. 
Giờ đây chúng ta lại bước sang một mùa giải 2017 mới, mùa giải mới kéo theo nhiều điều thay đổi như bảng bổ trợ ad trong mùa 7 này. Trong nhánh cuồng bạo - nhánh quan trọng nhất trong bảng bổ trợ AD có sự xuất hiện của một yếu tố mới đó chính là Hăng Máu (Nhận thêm tối đa 5% sát thương khi giao tranh với tướng địch).Sau đây lienminh360 sẽ chia sẻ với bạn kiến thức về bảng bổ trợ mùa mới: 
Bảng bổ trợ mùa 7 cho những ad phụ thuộc vào tốc độ đánh


Đây là bảng bổ trợ dành cho các ad lên đồ theo hướng tốc độ đánh như: Jinx, Vayne, Kalista, Tristana, Twitch. Ở mục này đầu trận sức mạnh sẽ yếu hơn nhưng càng về cuối trận mạnh độ sẽ mạnh lên rất nhiều lần có thể "solo team" luôn. 
Bảng bổ trợ mùa 7 cho  giai đoạn đầu trận

Bảng bổ trợ này rất phù hợp với các ad: Ashe, Caitlyn, Draven khi có thể hổ báo ở giai đoạn đầu trận đấu nhờ khả năng hồi phục cực tốt của điểm then chốt Cuồng Huyết Chiến Tướng.

Bảng bổ trợ ad mùa 7 cho các tướng sử dụng nhiều kỹ năng
Những tướng phù hợp với bảng bổ trợ với điểm then chốt lửa tử thần này là: Ezreal, Varus, Jhin, misfortune

➹Tìm hiểu thêm : 
Đây là những kiến thức cơ bản mình biết được về bản bổ trợ ad mùa giải thứ 7 vì meta sát thủ nên có  ảnh hưởng không hề nhỏ tới các adc của chúng ta, mong rằng các ad sẽ có hướng đi tốt hơn trong những mùa giải tiếp để xứng ở vị trí gây sát thương chủ lực.
Chúc các bạn có thêm kiến thức và thành công!!!

Liên Minh 360

Xin chào tất cả các game thủ yêu liên minh huyền thoại. Liên minh 360 là một trang wed luôn cập nhật các thông tin mới nhất về các thay đổi trong liên minh giúp người chơi luôn cập nhật nhanh nhất kiến thức cho mình.